PHƯỜNG PHÚ TRINH HỌP TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH ĐỊNH KỲ NĂM 2025

            Sáng ngày 06/01/2025, Phường Phú Trinh tổ chức họp triển khai công tác cải cách hành chính định kỳ năm 2025.

          Chủ trì hội nghị là đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Chủ tịch UBND – Trưởng Ban chỉ đạo công tác Cải cách hành chính phường, cùng dự họp có các đồng chí Lãnh đạo UB và toàn thể công chức phường Phú Trinh.

Trong năm 2024, UBND phường được UBND thành phố đánh giá, xếp loại Tốt trong cải cách hành chính, tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước hẹn, đúng hẹn đạt tỷ lệ trên 98%. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, tồn tại năm 2024 về công tác chỉ đạo điều hành, cải cách thể chế, cải cách thủ tục hành chính, cải cách chế độ công vụ, xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số.

anh tin bai

Tại cuộc họp, đại diện các bộ phận thảo luận, bàn giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác CCHC và chuyển đổi số. Trong đó, tập trung đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, chuyển đổi số để phát triển Chính quyền số. Siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao công vụ, phân công công việc “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ quy trình, rõ hiệu quả”, “một việc - một đầu mối xuyên suốt” để nâng cao các chỉ số CCHC trong năm 2025.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Chủ tịch UBND – Trưởng Ban chỉ đạo công tác Cải cách hành chính phường đề nghị các bộ phận sớm khắc phục những khó khăn, hạn chế còn tồn tại và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận công chức để nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ CCHC trong năm 2025.

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập